Starbucks Coffee Company

Chào mừng quý khách đến với Starbucks!

 

Mỗi tuần Starbucks trên khắp thế giới phục vụ hàng triệu thức uống đến tay khách hàng. Và Starbucks cam kết rằng sẽ phục vụ từng khách hàng duy nhất tại một thời điểm.

 

Tất cả cá thức uống của Starbucks sẽ được phục vụ tận tay khách hàng ngay tại quầy bar của quán.

 

Đây là mối liên kết giữa Starbucks và khách hàng.

 

Starbucks cam kết mối liên hệ này xuất phát từ sự trân trọng của chúng tôi – chúng tôi cam kết phục vụ sản phẩm cà phê với chất lượng tốt nhất, tạo mối liên kết đến từng khách hàng và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội tại nơi Starbucks hoạt động kinh doanh.
 
Khởi nghiệp với một quán chuyên bán cà phê từ 40 năm về trước, đến thời điểm hiện tại, tại mỗi một quốc gia mà Starbucks hướng tới, mỗi một địa điểm mà Starbucks dự định hoạt động kinh doanh, Starbucks cố gắng hoàn thiện và tạo dựng một môi trường tốt hơn những gì mà chúng tôi đã làm.

 

Di sản

 

Mỗi ngày, chúng tôi đi làm với hi vọng thực hiện hai việc: chia sẻ ly cà phê tuyệt vời với bạn bè và giúp cho thế giới hoàn thiện hơn một chút. Điều đó đã thành sự thực khi cửa hàng Starbucks đầu tiên khai trương vào năm 1971 và ngày nay, điều đó cũng vẫn giữ đúng như thế.

 

Vào thời đó, công ty là một cửa hàng đơn lẻ tại Chợ Pike Place lâu đời ở Seattle. Chỉ từ một mặt tiền cửa hàng hẹp, Starbucks đã cung cấp một số loại cà phê nguyên hạt rang tươi ngon nhất thế giới. Cái tên Starbucks mà Moby Dick đưa ra đã gợi lên sự lãng mạn của biển khơi và truyền thống đi biển của những người buôn bán cà phê thuở ban đầu.

Giờ mở cửa:

06:30 AM – 22:00 PM

_

Điện thoại:

+848 3822 4206

 

Fax:

+848 3822 1030

 

Facebook

 

Website: 

http://www.starbucks.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Starbucks Coffee Company

Từ ly cà phê Sumatra đầu tiên của mình, Howard đã bị thu hút vào Starbucks và một năm sau ông gia nhập công ty.

 

Một năm sau, năm 1983, Howard đã đi tới Ý và bị quyến rũ bởi quán cà phê Ý cũng như sự lãng mạn của trải nghiệm thưởng thức cà phê.

 

Ông đã có tầm nhìn là đem quán cà phê Ý về Hoa Kỳ. Một nơi để trao đổi và cảm nhận về cộng đồng. Một nơi thứ ba giữa công ty và nhà. Ông đã rời khỏi Starbucks trong một thời gian ngắn để bắt đầu quán cà phê Il Giornale riêng của mình và trở lại vào tháng 8 năm 1987 để mua Starbucks với sự trợ giúp của các nhà đầu tư địa phương.

 

Từ khi khởi nghiệp, Starbucks đã thể hiện là một loại công ty khác biệt. Một công ty không những chỉ ca ngợi cà phê và truyền thống phong phú mà còn đem lại cảm giác kết nối.

 

Sứ mệnh của chúng tôi là khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người – một người, một cốc cà phê và một tình hàng xóm vào một thời điểm.

 

Ngày nay, với hơn 17.400 cửa hàng ở 60 quốc gia, Starbucks là nhà rang xay và bán lẻ cà phê đặc biệt hàng đầu trên thế giới. Và với mỗi cốc cà phê, chúng tôi cố gắng đưa cả di sản của chúng tôi và trải nghiệm đặc biệt vào cuộc sống.

 

Sứ mệnh của Starbucks

 

Sứ mệnh của chúng tôi là khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người – một người, một cốc cà phê và một tình hàng xóm vào một thời điểm.